Mang thai gây nám da

place Google AdSense code here
Một trong những nguyên nhân gây nám da nhiều nhất là do mang thai. Vì khi mang thai, cơ thể người phụ nữ thường yếu hơn do lúc đấy các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ mạnh hơn mức bình thường. Chính điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi của hóc môn sinh dục là estrogen và progesterone khiến các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là nám.



 Sau khi sinh con, cơ thể và làn da của người mẹ yếu hơn so với bình thường. Đây là thời kỳ sức đề kháng của cơ thể rất kém và dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài. Do đó, khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, làn da người mẹ sẽ phản ứng lại tia UV trong ánh nắng mặt trời bằng cách tăng cường sản sinh hắc tố melanin làm màn chắn bảo vệ. Những vết đốm nâu sẽ làm mất tính thẩm mỹ của da và trông bạn già hơn so với tuổi thực của mình.

Melanin sẽ hình thành khi cơ thể báo tín hiệu có quá nhiều gốc tự do, đó là các trường hợp cơ thể suy yếu do ốm đau bệnh tật, tiếp xúc với các hóa chất độc hại, tiếp xúc với các loại tia xấu (tia tử ngoại, tia X), rối loạn nội tiết tố, phụ nữ mang thai và sau sinh,.... Melanin được hình thành từ bên trong, do đó để điều trị hiệu quả nám da phải loại bỏ được gốc tự do hoặc các nguyên nhân hình thành gốc tự do. Các loại kem bôi dưỡng da chỉ có tác dụng bên ngoài, không loại bỏ được gốc tự do đang chứa bên trong cơ thể, do đó không làm mất các nốt nám da, tàn nhang, sạm da hiệu quả.

Các chất có tác dụng phòng và điều trị nám da hiệu quả là các chất có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là các chất chống oxy hóa. Các chất có tác dụng chống Oxy hóa như Vitamin E, Isoflavone (có trong tinh chất mầm đậu nành), Vitamin C, Beta Caroten(có trong quả gấc, cà rốt), Glutathion, Curcumin (có trong tinh chất củ nghệ vàng), Alixin (có trong tinh dầu tỏi), Selen,…

Theo internet
 

Sản phẩm khác

Copyright © 2013 Cách trị nám da All Right Reserved
Distributed By Free Blogger Templates | Designed by MyBloggerBlog